Chưa phân loại

buckshot roulette survival

Lịch thi của cuộc thi Buckshot Roulette Survival

Chào mọi người, cuộc thi Buckshot Roulette Survival đã chính thức công bố lịch thi. Cuộc thi này sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày liên tục, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 3 năm 2021. Trong suốt 3 ngày đó, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều thử thách khác nhau để tranh tài và tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Các bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để tham gia và giành chiến thắng nhé!

Thể lệ của cuộc thi

Cuộc thi Buckshot Roulette Survival được thiết kế để kiểm tra khả năng sinh tồn của các thí sinh trong môi trường hoang dã. Trong suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau như bắn súng, leo núi, bơi lội và cả việc tìm kiếm thức ăn. Mỗi thử thách sẽ có một số điểm nhất định và thí sinh nào có điểm số cao nhất sau 3 ngày sẽ là người chiến thắng.

Cách thức đăng ký tham gia

Để đăng ký tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của cuộc thi và điền vào mẫu đăng ký trực tuyến. Hạn chót để đăng ký là ngày 10 tháng 3 năm 2021. Sau khi đăng ký, các thí sinh sẽ nhận được email xác nhận và tài liệu hướng dẫn cụ thể về cuộc thi. Các bạn hãy chắc chắn rằng mình đã đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trước khi đăng ký tham gia.

Phần thưởng cho người chiến thắng

Người chiến thắng cuộc thi Buckshot Roulette Survival sẽ nhận được một giải thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch dã ngoại sang trọng dành cho hai người tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Ngoài ra, người chiến thắng còn được trao một huy chương vàng và được vinh danh trên trang web chính thức của cuộc thi. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thể hiện khả năng của bản thân và nhận được những phần thưởng giá trị.

Lời kết

Cuộc thi Buckshot Roulette Survival là một sự kiện thú vị và hấp dẫn dành cho những ai yêu thích mạo hiểm và thử thách bản thân. Hy vọng rằng thông tin về lịch thi và thể lệ của cuộc thi sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới. Chúc các bạn may mắn và thành công trong cuộc thi Buckshot Roulette Survival. Hãy thể hiện hết khả năng của mình và giành chiến thắng!

Back To Top